Mô tả công việc

- Kiểm tra, chấm công hàng tháng, theo dõi ngày phép nhân viên.
- Cập nhật dữ liệu thông tin và quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên.
- Quản lý và soạn thảo các loại văn bản, công văn, quyết định, thông báo liên quan đến công tác nhân sự và hành chánh của công ty.
- Theo dõi cấp phát văn phòng phẩm và đồng phục nhân viên
- Giám sát dịch vụ bảo vệ và chất lượng bữa ăn tại công ty.
- Các công việc hành chánh liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ nhân viên
- Tốt nghiệp Đại Học hoặc Cao đẳng.
- Vui vẻ, hoà đồng.
- Cẩn thận, siêng năng.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Làm giờ hành chánh

Phúc lợi công việc

- Du lịch 1 năm 1 lần
- Thưởng đột xuất và dịp Tết Nguyên Đán
- Được nghỉ phép theo quy định pháp luật và những ngày nghỉ riêng của Công ty
- Phụ cấp khác: Phụ cấp chuyên cần, chức vụ, ngoại ngữ, nhà ở ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 12
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bao Bì Nhật Bản (Việt Nam) Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bao Bì Nhật Bản (Việt Nam)
Lô S37-38a, đường số 19 và Lô U.33b-35, Đường số 20, khu chế - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chánh Nhân sự
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bao Bì Nhật Bản (Việt Nam)
Nộp đơn