Mô tả công việc

• Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng, lập bảng tổng kết công, công tăng ca, chuyển cho CBCNV ký tên, chuyển Trưởng bộ phận duyệt, chuyển P.Kế toán để tính lương cho nhân viên.
• Thực hiện quy trình đánh giá tái ký HĐLĐ cho CBCNV Công ty
• Thực hiện báo cáo BCXH: tăng, giảm, điều chỉnh lương,…của NLĐ
• Thực hiện BC lao động: Khai trình lao động, tình hình tai nạn lao động, an toàn vệ sinh,…
• Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ BHXH, kiểm soát đối chiếu quyết toán hàng tháng/quý với cơ quan BHXH.
• Hỗ trợ các Phòng/ban giải quyết kiến nghị liên quan đến chính sách Nhân sự, thỏa ước LĐTT, các vấn đề liên quan đến chính sách phúc lợi của Công ty đối với người Lao động.
• Giải quyết, hỗ trợ giải quyết các thắc mắc của Nhân viên liên quan đến Nhân sự
• Báo cáo, tham mưu và đề xuất các ý kiến liên quan xây dựng chính sách nhân sự phù hợp với Công ty
• Nhắc nhở báo cáo về tình hình nhân sự mỗi ngày
• Theo dõi phép năm cho nhân viên.
• Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên;
• Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban
• Lên phương án, kế hoạch tuyển dụng và đề xuất kinh phí tuyển dụng
• Thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ, soạn thảo văn bản
• Thực hiện các công việc khác do BGĐ, Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

• Có bằng Cao Đẳng trở lên thuộc lĩnh vực Hành chánh văn phòng.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Từ 20 - 40
• Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính nhân sự hoặc tương đươngs (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực M&E và xây dựng )
• Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt. Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point,…
• Cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người. Nhanh nhẹn.
• Trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc. Khéo léo, tế nhị trong giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật. Được nghỉ
- Được hưởng các phúc lợi và chính sách của công ty (tham gia team building/du lịch hằng năm)
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội được thăng tiến theo chính sách

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 0
Logo Công ty TNHH cơ điện Rapid Việt Nam Công ty TNHH cơ điện Rapid Việt Nam
Số 99, Đường 60 - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
31/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Chấm Công Nhân Viên, M&E Operations, Công Vụ Hành Chính, Hành Chánh Tổ Chức, Báo Cáo Tổng Hợp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 40 tuổi
Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Công ty TNHH cơ điện Rapid Việt Nam
Nộp đơn