Nhân viên Hành chánh nhân sự
Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ, bưu phẩm gửi đến/đi từ công ty và chuyển đến đúng bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, giải quyết các cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty và khách đến làm việc với công ty.
- Phân loại, lưu trữ và theo dõi biểu mẫu hành chánh, hồ sơ nhân sự.
- Chuẩn bị cho các buổi họp, training của công ty và hỗ trợ hậu cần cho các sự kiện của công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm, in ấn, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý tài sản, thiết bị (VPP, house-hold,…), quà tặng của công ty.
- Giám sát việc thực hiện các quy trình và kỷ luật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ: 26- 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế/ thư ký/ tiếng anh/ nhân sự/ quản trị kinh doanh...
- Thành thạo vi tính văn phòng: word, excel, powerpoint.
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh tốt (cho vị trí Sales Admin.)
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về pháp luật (cho vị trí Admin, HCNS)
- Đã có kinh nghiệm làm công việc tương tự vị trí ứng tuyển.
- Có khả năng giao tiếp thân thiện và ngoại hình phù hợp môi trường văn phòng
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/01/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Thương mại N.T.P