Mô tả công việc

1. HÀNH CHÁNH
- Tổ chức quản lý trang thiết bị, tài sản công ty, phương tiện và cơ sở hạ tầng công ty
- Quản lý công tác bảo vệ, an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc, phòng chống cháy nổ.
- Tổ chức sự kiện, hoạt động ngoại khóa, chăm lo đời sống cán bộ, nhân viên trong công ty.
2. NHÂN SỰ
- Thực hiện và quản lý công tác tuyển dụng nhân sự trong công ty đảm bảo yêu cầu về số lượng và chất lượng. Tham mưu, soạn thảo các văn bản điều hành, các thủ tục pháp lý, các chế độ chính sách, nội quy, thỏa ước tập thể.
- Thực hiện các công việc quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, theo dõi nghỉ phép, hội nhập, đào tạo, nghỉ việc,…
- Thực hiện các chế độ liên quan tới người lao động như BHXH, BHYT, BHTN. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Thực hiện và quản lý các công việc về hệ thống: hệ thống máy tính, server, trang thiết bị VP, mạng internet, tổng đài, đồng phục, thẻ NV,…
- Tham mưu giám đốc xây dựng và kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý nhân sự - hành chánh của công ty. xây dựng và giải quyết các chế độ chính sách, lương, thưởng
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, lập đề xuất mua VPP hàng tháng
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý, Trao đổi cụ thể, chi tiết hơn trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

1. Chuyên môn/Nghiệp vụ:
- Tốt nghiệp CĐ/ ĐH chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Hành chính VP, …
- Có kiến thức cơ bản về hành chánh, nhân sự là một lợi thế
- Am hiểu luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, TTNCN, Luật doanh nghiệp, hệ thống ISO,…
- Am hiểu về kiểm soát nội bộ, kiểm soát nguồn lực và chất lượng, tư duy quản trị hệ thống, …
2. Kinh Nghiệm: ưu tiên các ứng viên có 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc về hành chánh nhân sự.
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu, dịch thuật.
4. Vi tính: Thành thạo kỹ năng vi tính VP
5. Kỹ năng yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng,…
- Kỹ năng kiểm soát nội bộ, thiết lập mục tiêu, kỹ năng tổ chức.
- Nhiệt quyết, hăng say trong công việc
- Viết báo cáo, thiết lập quy trình
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch, kiểm soát, đánh giá,…
6. Thái độ :
- Rõ ràng, cẩn thận, trung thực, cầu thị
- Nhanh nhẹn, có khả năng tự học tốt
- Hoà đồng, thân thiện, nhiệt tình trong công việc, thích giúp đỡ người khác.

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương căn bản 8 triệu (thử việc 2 tháng, tính 100% lương căn bản)
- Mỗi nhân viên được cấp đồng phục
- Có bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm ung thư và các phúc lợi khác
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chủ yếu là các bạn 9X hơn 95%
- Đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ kinh doanh online, offline và các phương thức kinh doanh hiện đại hàng đầu thế giới
- Du lịch thường niên toàn công ty 1 năm/lần
- Các chương trình đào tạo hợp tác cùng đối tác
- Công việc ổn định, dài hạn và có sự gắn kết chặt chẽ, thân thiện giữa các phòng ban trong công ty.
- Đầy đủ các khoản thưởng lễ tết, lương tháng 13, thành lập công ty, sinh nhật và các ngày lễ theo quy định pháp luật và quy chế của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Hospitalsbox Công Ty Cổ Phần Hospitalsbox
Tầng 1, Tòa nhà An Phú Plaza 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp. HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chánh - nhân sự
Công Ty Cổ Phần Hospitalsbox
Nộp đơn