Mô tả công việc
  • Trực tổng đài điện thoại.
  • Tiếp khách và hướng dẫn khách đến công ty giao dịch.
  • Hỗ trợ đặt lịch công tác cho BGĐ (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…).
  • Tiếp nhận công văn, giấy tờ đi – đến.
  • Quản lý vật dụng văn phòng, vật tư vệ sinh, đồng phục.
  • Kiểm soát, thanh toán chi phí điện, nước, điện thoại, thuê văn phòng và các chi phí hành chánh có liên quan.
  • Quản lý toàn bộ tài liệu hồ sơ hành chánh.
  • Thực hiện công tác công chứng, chứng thực, liên hệ các cơ quan nhà nước làm giấy đăng ký kinh doanh, chứng nhận mẫu dấu, visa, chuẩn bị hồ sơ năng lực, dự thầu.
  • Hậu cần cho các sự kiện của Công ty.
  • Làm các thủ tục tuyển dụng và tiếp nhận nhân sự mới.
  • Báo cáo BHXH.
  • Quản lý và theo dõi HĐLĐ nhân viên.
  • Chấm công cho nhân viên.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công, công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý nguồn nhân lực, QTKD và các khối ngành xã hội có liên quan.
  • Thành thạo Microsoft office, Outlook...
  • Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận.
  • Đam mê, định hướng theo đuổi lĩnh vực Hành chánh - Nhân sự
Phúc lợi công việc
  • Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động
  • Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty
  • Được tham gia du lịch 1 năm/lần
  • Được đào tạo hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 4
Logo Công Ty TNHH Xây Dựng - Thương Mại - Dịch Vụ Nguyễn Minh Hoàng Công Ty TNHH Xây Dựng - Thương Mại - Dịch Vụ Nguyễn Minh Hoàng
167 Trường Chinh, Phường 12 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chánh - Nhân Sự
Công Ty TNHH Xây Dựng - Thương Mại - Dịch Vụ Nguyễn Minh Hoàng
Nộp đơn