Mô tả công việc

- Tư vấn, kiểm soát vấn đề tuân thủ pháp luật doanh nghiệp, luật lao động, thuế ... tại công ty và các CN công ty thành viên.
- Thực hiện các thủ hành chính/pháp lý về doanh nghiệp, đất đai, thuế ... phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty.
- Củng cố, rà soát, lưu trữ hệ thống văn bản hành chính của doanh nghiệp;
- Tư vấn giải quyết các công việc liên quan đến công tác pháp lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Vui lòng ứng viên đọc kỷ mô tả công việc hãy nộp hồ sơ, chúng tôi chỉ liên hệ phỏng vấn với những ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng trên

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam, Nữ
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Hành chính, Quản trị, Luật, v.v...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có khả năng thu thập, tổ chức, phân loại thông tin có liên quan đến vấn đề cần giải quyết.
- Phân tích, đánh giá và truyền đạt thông tin tốt. Có khả năng giao tiếp, trình bày bằng lời nói và viết tốt. Giao tiếp tốt tiếng Anh.
- Có khả năng làm việc độc lập; chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point, ...
- Là người nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, năng động, có ý thức kỷ luật tốt.
* Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc có dán ảnh ảnh 4x6
- Sơ yếu lý lịch ghi rõ quá trình làm việc tại các công ty: Có xác nhận của chính quyền địa phương trong 6 tháng gần nhất;
- Giấy khám sức khỏe: Loại giấy A3 hai mặt;
- CMND/CCCD: Bản sao công chứng
- Hộ khẩu : Bản photocopy
- Văn bằng chuyên môn: bản photocopy
- Quyết định thôi việc: bản photo (khi nhận việc phải có bản chính đối chiếu)
*** Lưu ý: Khi phỏng vấn chấp nhận hồ sơ photocopy, KHI trúng tuyển nhận việc bổ sung hồ sơ gốc (có chứng thực) trước khi đi làm

Phúc lợi công việc

- Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện tại BB Đại Minh, thì khi bạn trở thành thành viên của chúng tôi ngoài việc bạn sẽ có được một công việc ổn định, thu nhập tương xứng với năng lực bản thân bạn còn được hưởng các quyền lợi như sau:
- Được hưởng các chế độ công ty quy định, chế độ nâng lương hàng năm căn cứ vào năng lực công tác thực tế và kết quả cống hiến với công ty. Được xét tăng lương 01 năm/lần hoặc đột xuất (nếu đạt thành tích tốt)
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật lao động.
- Phép năm; Lương tháng 13; Sinh nhật nhân viên trong tháng; Quà tết, thưởng lễ; Du lịch 1 lần/năm. Thưởng KPI/Quý ...
- Có cơ hội thăng tiến. Được tự do thể hiện năng lực và được công ty tạo điều kiện tối đa để phát huy năng lực

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 709 / 15
Logo Công ty Cổ phần Beautiful Saigon Công ty Cổ phần Beautiful Saigon
Số 77 đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chánh, Pháp lý
Công ty Cổ phần Beautiful Saigon
Nộp đơn