Nhân Viên Hành Chánh Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc hành chính, công việc hậu cần phục vụ nhu cầu thiết yếu (điện, nước,…),
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện (hội thảo, họp,…) và các công việc thanh toán (điện, nước, văn phòng phẩm…) nhằm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đảm bảo công tác hành chính (thanh toán, tạm ứng, mua sắm…) phục vụ các hoạt động của Công ty được trôi chảy,
- Quản lý con dấu, quản lý và lưu trữ hồ sơ, công văn đi và đến.
- Thực hiện theo sự phân công chỉ đạo từ Trưởng/ Phó phòng NS & HC.
- Ưu tiên các ứng viên từng làm qua các CTY CP trên 100 nv là 1 lợi thế.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành quản trị hành chính, kế toán, luật hoặc 0936có liên quan.
- Nhanh nhẹn, Trung thực, cẩn thận, chịu khó trong công việc.
- Không có tiền án tiền sự; Không hút thuốc.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí hành chính văn phòng, nghiệp vụ văn thư hoặc liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén trong công việc.
- Nam/Nữ tuổi từ 25 đến 32.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/03/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Công ty Cổ phần Transimex