Nhân viên Hành chánh văn phòng
Mô tả công việc
- Hội nhập cho nhân viên mới
- Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách vận hành văn phòng, công tác phí và các ngân sách khác.
- Quản lý các văn kiện, hồ sơ và giấy tờ ,Lưu giữ các cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động
- Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp
- Xử lý bảng lương
- Hỗ trợ công tác lễ tân
- Các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: công tác đào tạo tuyển dụng, lương bổng, chấm công , khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,... và những công việc hành chánh khác do cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Đại học trở lên
- Các bằng cấp liên quan đến quản trị nhân sự
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm nhân sự
- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, tạo động lực, giao tiếp
- Phẩm chất: Có trách nhiệm
- Thử việc: 2 tháng. Thời gian làm việc: sáng 8h-12h -chiều từ 13h30-17h30
Phúc lợi công việc
- Lương từ 8 tới 11 triệu (tùy theo kinh nghiêm và thỏa thuận)
- Môi trường năng động, vui vẻ
- Các chế độ phúc lợi theo Luật quy định
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/12/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ, từ 31 tới 44 tuổi
Công ty TNHH Trinh Mỹ