Mô tả công việc

1. Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
2. Thực hiện nhận cuộc gọi, thư tín, email, fax, liên hệ đón khách Công ty.
3. Soạn thảo văn bản,biểu mẫu theo yêu cầu của cấp trên
4. Quản lý hồ sơ, giấy tờ, photo, in ấn, công chứng, đóng dấu…theo dõi và lưu trữ tất cả hồ sơ, tài liệu đầy đủ và chính xác.
5. Tổ chức hoặc phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, team building,…
6. Quản lý, mua sắm hoặc liên hệ phòng ban liên quan mua sắm, cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ, dụng cụ liên quan đến văn phòng, sự kiện, hoạt động kinh doanh,…
7. Chuẩn bị các thủ tục đi công tác trong nước và nước ngoài cho CNBV : đặt vé, khách sạn, xin visa…
8. Tổng hợp các hoá đơn, chi phí liên quan đến hoạt động công ty (công tác phí, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ,…), liên hệ phòng Kế toán – Tài chính làm thủ tục thanh toán, tạm ứng, quyết toán…
9. Theo dõi ngày công, ngày phép của người lao động, đối chiếu bảng chấm công từ Trưởng bộ phận, máy vân tay và báo cáo trực tiếp với Phòng Nhân sự
10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu: Nữ (23 - 30 tuổi), Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point.
• Có khả năng giao tiếp tốt, năng động và sáng tạo;
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
• Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm và chịu được áp lực trong công việc;
• Có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả;
• Nhanh nhẹn, thân thiện, có khả năng phối hợp tốt;
• Đạo đức, uy tín, tính gắn kết lâu dài
- Giờ làm việc:
+ Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h30- 17h30 hoặc linh hoạt theo thời gian của từng vị trí yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động;
- Môi trường giúp bạn thăng tiến nhanh và mức thu nhập hấp dẫn;
- Cơ hội thăng tiến nhanh trong môi trường start up
- Cơ hội học hỏi, đào tạo phát triển bản thân

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 225 / 1
Logo Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor
Khu đô thị Sala, 77 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lạc Đông, Quận 2, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân viên hành chính
Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor
Nộp đơn