Mô tả công việc

* Công tác văn thư
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
* Công tác quản lý tài sản, thiết bị
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
- Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
- Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
* Các công việc hành chính khác
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Hành chính, văn thư, nhân sự,...
- Có KN tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
- Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 2
Logo Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt
Lô II - 6, Đường CN 13, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân Viên Hành Chính
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt
Nộp đơn