Mô tả công việc
  • Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục nhân viên
  • Đặt vé máy bay, khách sạn và hỗ trợ các công việc khác cho nhân viên đi công tác
  • Thanh toán các hợp đồng với đối tác
  • Các công việc admin của phòng HR
  • Hỗ trợ các hoạt động quan hệ lao động
  • Báo cáo kế hoạch, kết quả thực hiện công việc theo yêu cầu của Quản Lý Trực Tiếp
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có kiến thức, hiểu biết về tổ chức hành chính, uu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hành chính nhân sự
  • Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6
  • Ngày nghỉ: 12 Nghỉ Phép / Năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 3
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch
Số 81A Trần Quốc Toản , P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Nhân Viên Hành Chính & Admin
Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ Thương Mại và Du Lịch
Nộp đơn