Mô tả công việc

1. Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng như lưu trữ giấy tờ, dữ liệu, chứng từ,…
2. Soạn thảo và theo dõi tiến độ các hợp đồng mua bán trong nước của công ty
3. Chuẩn bị chứng từ giao hàng cho các nhân viên Kỹ thuật khi có yêu cầu
4. Thực hiện một số công việc hành chánh khác theo sự phân công

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị văn phòng hoặc các ngành có liên quan, có ít nhất một năm kinh nghiệm.
2. Thành thạo vi tính văn phòng soạn thảo văn bản, biết tiếng Anh là lợi thế
3. Có tư duy, phương pháp và kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng mua bán
4. Cẩn thận, sáng tạo, năng động, hoạt bát và nhạy bén trong các vấn đề
5. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, và ý thức kỷ luật tốt

Phúc lợi công việc

- Lương: 6-7 triệu (NET) tùy theo năng lực
1. Được đào tạo các khóa chuyên ngành/kỹ năng ngắn hạn.
2. Được công ty đóng thay toàn bộ BHXH&BHYT.
3. Được nhận tiền phụ cấp tiền ăn trưa 30.000 VNĐ/ ngày làm việc.
4. Được du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm.
5. Các điều khoản khác theo quy định của Bộ Luật Lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 491 / 15
Logo Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Đỉnh Bạch Mã (DBM Co., Ltd.) Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Đỉnh Bạch Mã (DBM Co., Ltd.)
Tầng 2, Tòa nhà Vietbuild, Số 70 Đường số 43 , Phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính (Đi Làm Ngay)
Công ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Đỉnh Bạch Mã (DBM Co., Ltd.)
Nộp đơn