Mô tả công việc

1. HÀNH CHÍNH
1.1. LỄ TÂN, GIÁM SÁT VỆ SINH VĂN PHÒNG
1.2. QUẢN LÝ TÀI SẢN, CÔNG CỤ, DỤNG CỤ TOÀN CHI NHÁNH; CÔNG TÁC PCCC
- Đảm bảo tài sản sử dụng đúng mục đích, tiết kiệm, hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm lập, quản lý hồ sơ, giám sát kiểm tra công tác PCCC.
1.3. QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH
- Theo dõi, kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng và các sự kiện.
- Phụ trách mua sắm các trang thiết bị, VPP, tạp phẩm tại chi nhánh theo quy trình.
2. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Triển khai, theo dõi, kiểm tra báo cáo, tổng kết thực hiện các chương trình KM, CSKH (Khu vực được phân công)
- Quản lý và theo dõi hàng khuyến mại tặng khách hàng;
- Thông báo trả thưởng hàng quý, hàng năm theo chính sách của công ty (khu vực đươc phân công..)
- Hàng tháng lập và rà soát danh sách sinh nhật của khách hàng.
- Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng.
- Liên tục cập nhật, chỉnh sửa thông tin danh sách khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Nhân sự, Hành chính, Quản trị văn phòng.
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ: 25-35.
- Ưu tiên làm HCNS cho công ty Dược, biết sử dụng phần mềm nhân sự.
- Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 243/9/21 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP.HCM

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 08 – 09 triệu.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13,14 + Phần quà.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Cá nhân, tập thể được khen thưởng của các cơ quan, ban ngành: thưởng từ 300.000 – 5.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình
349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, 243/9/21 TÔ HIẾN THÀNH, PHƯỜNG 13, QUẬN 10, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính (Kiêm CSKH - Miền Nam)
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Dược Phẩm Tâm Bình
Nộp đơn