Mô tả công việc
  1. Cập nhật hàng tồn và thông báo kế hoạch bán hàng cho nhân viên kinh doanh hàng ngày.
  2. Kiểm soát đơn hàng của nhân viên kinh doanh: số lượng, hàng tồn, công nợ khách hàng,… bàn giao cho bộ phận Kho.
  3. Nghe điện thoại, nhận đơn đặt hàng của khách.
  4. Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
  1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  2. Thành thạo Internet, tin học Văn Phòng đặc biệt là Excel.
  3. Sẵn sàng làm ngoài giờ khi cần.
  4. Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
  5. Có khả năng làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
  1. Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1223 / 4
Logo Công ty TNHH DALAT HASFARM	Công ty TNHH DALAT HASFARM
Số 450 đường Nguyên Tử Lực - Phường 8 - Thành phố Đà Lạt - Lâm Đồng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/10/2020

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Kinh Doanh (Sales Admin)
Công ty TNHH DALAT HASFARM
Nộp đơn