Mô tả công việc

- Đón khách, trực tổng đài, nhận và chuyển phát thư, công văn đến/đi
- Sắp xếp, đặt khách sạn, phòng làm việc, book vé máy bay cho nhân viên đi công tác
- Sắp xếp, chuẩn bị phòng họp
- Điều xe và các công việc liên quan phục vụ, bảo dưỡng cho xe văn phòng
- Đặt văn phòng phẩm
- Tạm ứng /thanh toán các khoản chi phí hành chính của văn phòng (điện, nước, chuyển phát nhanh, vé máy bay, cước điện thoại, …), quyết toán chi phí xăng dầu, cầu đường cho tài xế văn phòng
- Quản lý điều hành công việc của tạp vụ và bảo vệ
- Tổ chức một số sự kiện của Công ty (sinh nhật, tất niên, ...)
- Công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Thành thạo vi tính văn phòng, anh văn giao tiếp cơ bản
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan đến lễ tân, hành chính nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp/ trả lời điện thoại, chăm sóc và phục vụ khách hàng
- Ngoại hình ưa nhìn, phát âm rõ ràng, dễ nghe
- Tiếp cận công việc nhanh, chủ động, linh hoạt, kịp thời
- Độc lập, chịu được áp lực công việc
- Cử xử nhẹ nhàng, nhiệt tình, cởi mở, vui vẻ hòa đồng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 353 / 2
Logo Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
77 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Lễ Tân
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng OPERA
Nộp đơn