Mô tả công việc

- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách hàng.
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, các báo cáo hành chính
- Quản lý phòng họp, Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc chung
- Chuẩn bị trà nước cho phòng Tổng giám đốc và trong các buổi họp.
- Phục vụ trà nước và hướng dẫn khách khi có khách đến liên hệ công tác.
- Hỗ trợ một số công việc hành chánh (khi cần thiết).
- Nội dung công việc cụ thể: trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên nữ, độ tuổi từ 18-28 tuổi.
- Ngoại hình sáng (khuôn mặt xinh, có nụ cười xinh là một lợi thế)
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Biết sử dụng phầm mềm Microsoft Office.
- Có khả năng lưu trữ và sắp xếp dữ liệu, tra cứu và thu thập thông tin, lập kế hoạch và thực hiện đúng tiến độ.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 1
Logo Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Trụ Sở: 233 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 296 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM - Chi Nhánh: 12 Đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 28 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân (Tân Bình Và Bình Tân)
Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS Phú Hưng
Nộp đơn