Nhân viên Hành chính Lễ tân (Tiếng Anh/Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Quản lý tài sản (điện, nước, giấy in, mực in, trang thiết bị văn phòng...) của công ty.
- Quản lý cấp phát văn phòng phẩm.
- Quản lý - điều xe - thanh quyết toán và các phát sinh liên quan tới chi phí công tác của Cán bộ nhân viên: xe ô tô, Đặt khách sạn, vé máy bay.
- Thực hiện các mua sắm nhỏ theo yêu cầu của BLĐ.
- Quản lý giờ giấc làm việc, kiểm tra tuân thủ nội quy.
- Hỗ trợ công tác chào đón nhân sự mới, công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Các công việc hành chính nhân sự khác theo sự chỉ đạo của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính Nhân sự Tổng hợp, Quản trị Nhân lực, Hành chính Văn phòng ,Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Quản lý Hành chính Nhân sự trong ngành Bán lẻ, F&B, Thời trang.
- Giao tiếp được tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Cẩn thận, ham học hỏi, có khả năng giao tiếp tốt.
- Chịu được áp lực và kiểm soát tốt công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m60 trở lên.
- Địa điểm làm việc: Số 24-26 đường B4, Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
- Thời gian làm việc từ 8h30-17h30 Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm việc cách tuần
- Chế độ phúc lợi theo quy định Công ty và Luật lao động hiện hành.
- Các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chế độ của nhà nước.
- Được đào tạo thường xuyên, hoặc định kỳ theo yêu cầu của Công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/08/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng