Mô tả công việc

- Soạn thảo công văn, tài liệu, đơn từ cho doanh nghiệp và khách hàng cá nhân;

- Lưu trữ và quản lý tài liệu;

- Chuẩn bị hồ sơ thực hiện các thủ tục hành chính: thành lập doanh nghiệp, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, ...

- Soạn hồ sơ, kê khai, xây dựng tiêu thang lương, báo tăng, báo giảm và các thủ tục khác liên quan đến nghiệp vụ BHXH cho doanh nghiệp;

- Tiếp xúc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ tư vấn;

Yêu cầu công việc

- Tin học văn phòng: sử dụng thành thạo Word, Excel, Drive

- Biết ngoại ngữ, có kinh nghiệm là lợi thế

- Có đam mê và nhiệt huyết với nghề

- Chấp nhận áp lực và chịu đi công tác

- Ham học hỏi

ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC

- Địa điểm: số 538 đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

- Thời gian làm việc: 8h - 12h; 13h30 - 17h30 thứ 2 - Chủ nhật

(off 01 ngày tự chọn cố định trong tuần)

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận

- Thưởng theo kết quả công việc

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng và tạo điều kiện phát triển bản thân

- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở

- Du lịch vui chơi giải trí và thưởng đột xuất theo từng vụ việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 721 / 52
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Pi Solution - Chi nhánh Pi Law Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Pi Solution - Chi nhánh Pi Law
Số 538 đường Cách Mạng Tháng Tám - Phường 11 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
13/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính luật
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Pi Solution - Chi nhánh Pi Law
Nộp đơn