Mô tả công việc
  • Tìm nguồn cung ứng và quản lý các hợp đồng của nhà cung cấp
  • Mua tài sản, công cụ, văn phòng phẩm và sắp xếp quản trị khi khi mở / đóng cửa hàng mới.
  • Bảo trì tòa nhà và quản lý cơ sở vật chất
  • Làm việc với công ty dịch vụ, quản lý đội bào vệ, tạp vụ ở các cửa hàng của Phong Vũ
  • Quản lý và thực hiện các hồ sơ Phòng cháy chữa cháy cho văn phòng & cửa hàng
  • Chuyển phát thư từ / tài liệu / thiết bị giữa các văn phòng
  • Hỗ trợ xây dựng các chính sách / quy trình quản trị cho tổ chức…
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chánh
Yêu cầu công việc
  • Nam, nhanh nhẹn, chịu khó và tư duy dịch vụ
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Có 3 năm kinh nghiệm ở công việc tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Retail
  • Tin học văn phòng: Word, Excel tốt
Phúc lợi công việc
  • Cam kết lương tháng 13
  • Đánh giá kết quả công việc hàng năm, dựa trên kết quả công việc sẽ xét thưởng, tăng lương, cấp bậc,..
  • Bảo hiểm đầy đủ theo Luật định, đặc biệt công ty đóng 100% Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên
  • Du lịch, khám sức khỏe hàng năm
  • Môi trường trẻ, năng động và cơ hội học hỏi, phát triển
  • Được tham gia các khóa đào tạo tại công ty để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 0
Logo Văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử VNSHOP Văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử VNSHOP
Tầng 12, số 17 Bà Huyện Thanh Quan - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Nhân Viên Hành Chính Mua Hàng
Văn phòng đại diện tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Thương Mại Điện Tử VNSHOP
Nộp đơn