Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai việc tuyển dụng theo quy trình.

- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng của công ty, đặc biệt qua nguồn với trường Đại Học, Cao Đẳng,... và các nguồn khác.

- Xây dựng, phát triển thực hiện hoặc liên hệ với các chuyên gia về các chương trình đào tạo các kỹ năng cho nhân viên.

- Lên kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.

- Đóng dấu và quản lý con dấu.

- Hỗ trợ, thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết đội ngũ.

- Đưa ra các ý tưởng sáng tạo và cải thiện hoạt động của phòng HCNS cũng như hoạt động của công ty.

- Theo dõi việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu,…

- Theo dõi, bao quát các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng,... để đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.

- Thực hiện tất cả các công việc liên quan tuyển dụng/hành chính phòng HCNS.

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc Ban Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành liên quan.

- Từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm tuyển dụng ngành công nghệ thông tin là một lợi thế.

- Năng động, sáng tạo, giao tiếp hiệu quả và có định hướng trở thành HRBP.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.

- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.

- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.

- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày Lễ,…

- Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi,…

- Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.

- Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.

- Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.

- Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.

- Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.

- Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.

- Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 17
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt
Số 35, đường Nguyễn Huệ - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt
Nộp đơn