Mô tả công việc

1. Tuyển dụng (40%):

  • Lập kế hoạch và quản lý công tác tuyển dụng nhân sự của tập đoàn.
  • Quản trị Fanpage và các website tuyển dụng.
  • Báo cáo công tác tuyển dụng định kỳ hoặc đột xuất.

2. Đào tạo (30%):

  • Lập kế hoạch và quản lý công tác đào tạo nhân sự của tập đoàn.
  • Đầu mối liên hệ với các đơn vị/cá nhân đào tạo trong/ngoài tập đoàn.
  • Theo dõi tiến độ đào tạo và đánh giá hiệu suất sau đào tạo.
  • Quản trị phần mềm đào tạo của tập đoàn.
  • Báo cáo công tác đào tạo định kỳ hoặc đột xuất.

3. Chính sách - Chế độ (15%):

  • Tham gia vào các dự án nhân sự cho tập đoàn.
  • Tham mưu chính sách chế độ cho Người lao động trong tập đoàn.
  • Tham mưu các quy chế, quy trình, quy định quản lý nhân sự của tập đoàn.

4. Công tác quản lý hành chính (15%):

  • Hỗ trợ trong công tác quản lý hành chính, bao gồm quản lý văn phòng, các hợp đồng liên quan đến thuê mua tài sản và dịch vụ văn phòng.
  • Đảm bảo rằng các quy tắc và quy định hành chính được tuân thủ và thực hiện một cách hiệu quả.

5. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về trình độ

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp. Biết tiếng Hoa là 1 lợi thế.

2. Yêu cầu về kinh nghiệm

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft.
  • Ưu tiên ứng viên biết dựng phim, thiết kế, Power BI.

3. Yêu cầu về kỹ năng

  • Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, năng động và chịu được áp lực công việc cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp xuất sắc và thích làm việc trong môi trường đa dạng và đa nhiệm.
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
  • Phụ cấp cơm trưa.
  • Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4 & 01/5, Lễ 2/9;
  • Thưởng cải tiến, sáng kiến;
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định;
  • Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
  • Nghỉ mát hàng năm;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
  • Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 607 / 7
Logo Công ty CP Vĩnh Hoàn Công ty CP Vĩnh Hoàn
Quốc lộ 30 - Phường 11 - Thành phố Cao Lãnh - Đồng Tháp.

Ngày đăng tuyển
04/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty CP Vĩnh Hoàn
Nộp đơn