Mô tả công việc
  • Tổ chức thực hiện công tác tuyển dụng;
  • Tham gia công tác đào tạo huấn luyện nhân viên theo kế hoạch;
  • Theo dõi, soạn thảo hợp đồng nhân viên, giáo viên nước ngoài;
  • Soạn thảo hồ sơ làm Giấy phép lao động và Thẻ tạm trú cho người nước ngoài
  • Các hồ sơ liên quan đến BHXH, tăng giảm, chế độ ốm đau, thai sản;
  • Chuẩn bị hồ sơ tiếp nhận nhân viên mới;
  • Các công việc khác từ quản lý;

Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Lao động - Xã hội.
  • Kinh nghiệm:
    • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng:
    • Tiếng Anh: giao tiếp tốt.
    • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
    • Sử dụng thạo các phần mềm Word, Excel.
  • Tố chất:
    • Cẩn thận, trung thực.
    • Am hiểu về luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập, luật xuất nhập cảnh và các thủ tục liên quan đến việc quản lý và hỗ trợ người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
  • Yêu cầu khác:
    • Độ tuổi: từ 26 đến 32 tuổi.
  • Thời gian làm vệc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 11h30; 13h - 17h. Thứ 7 (có thể làm việc Online): 8h - 12h;
Phúc lợi công việc
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Phép nghỉ theo quy định.
  • Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 714 / 19
Logo Công ty TNHH English The Universe Công ty TNHH English The Universe
Tầng 3, Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
05/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 32 tuổi
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty TNHH English The Universe
Nộp đơn