Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo đáp ứng định biên nhân sự .

- Xây dựng và quản lý hệ thống tài liệu, quản lý nguồn hồ sơ ứng viên phục vụ tuyển dụng, đào tạo.

- Quản lý, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng ,cung cấp văn phòng phẩm và đồ dùng thiết yếu cho theo đề xuất các bộ phận

- Quản lý thanh toán các chi phí hành chính của doanh nghiệp như chuyển phát nhanh, điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, chi phí tiếp khách,..

- Làm bảng chấm công và tính lương, thanh toán lương cho nhân viên

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí HCNS

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, hòa đồng, linh hoạt trong giải quyết công việc.

- Có kinh nghiệm làm tại công ty ngành chuỗi thời trang bán lẻ một lợi thế

- Địa điểm phỏng vấn và làm việc: 36/18 Giải Phóng, Phường 4, Quận Tân Bình.

Phúc lợi công việc

Chính sách đãi ngộ:

- Quyền lợi được hưởng:

- Lương : Thoải thuận theo năng lực

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, chế độ linh hoạt.

- Được đóng BHXH, BHYT BHTN.

- Được đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo quy định của bộ luật lao động và quy chế công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 655 / 12
Logo Công ty TNHH GDJ Fashion Công ty TNHH GDJ Fashion
36/27 Đồng Khởi, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
10/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH GDJ Fashion
Nộp đơn