Mô tả công việc
  • Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, vật dụng công ty.
  • Soạn thảo công văn, thông báo, hợp đồng mua bán... và kiểm tra tính chặt chẽ của các công văn, thông báo, hợp đồng theo đúng pháp luật.
  • Quản lý nhân sự (hồ sơ nhân viên, thư mời nhận việc, hợp đồng lao động, hợp đồng đào tạo,...).
  • Tổ chức đánh giá hiệu quả công việc định kỳ.
  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của nhân viên về các vấn đề liên quan đến nội quy, quy chế, BHXH, lương,...
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình tuyển dụng (đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên).
  • Lập kế hoạch đào tạo cho tất cả các phòng ban và giám sát thực hiện.
  • Truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.
  • Xây dựng các chính sách, quy trình, quy định, hướng dẫn liên quan đến chế độ phúc lợi và đãi ngộ cho người lao động.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật hoặc có liên quan về Luật.
  • Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint.
  • Tính cách trung thực, cẩn thận chỉn chủ, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có laptop cá nhân để phục vụ công việc linh hoạt.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: 8.500.000đ - 10.000.000đ (theo năng lực và kinh nghiệm).
  • Chính sách đãi ngộ: 12 Phép 1 Năm, Thưởng Sinh Nhật - Lễ Tết, Lương tháng 13, tham gia đầy đủ BHYT & BHXH, Khám Sức Khỏe, Du lịch hàng năm và một vài khoản thưởng khác.
  • Môi trường trẻ năng động, cởi mở, hòa đồng và thoải mái.
  • Mua sản phẩm công ty giá ưu đãi.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 591 / 31
Logo Công ty TNHH Agrikigai (Nông Trại Nấm Xanh) Công ty TNHH Agrikigai (Nông Trại Nấm Xanh)
50/166 Vườn Lài, An Phú Đông, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
22/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Agrikigai (Nông Trại Nấm Xanh)
Nộp đơn