Mô tả công việc
  • Quản lý, soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, công văn, giấy tờ đúng theo quy định của công ty
  • Quản lý việc sử dụng phòng họp, chuẩn bị phòng họp.
  • Giám sát công tác an ninh và vệ sinh chung.
  • Kiểm soát vật tư văn phòng, tài liệu, trang thiết bị, tình trạng văn phòng phẩm và đặt hàng khi cần thiết.
  • Quản lý và thanh toán các chi phí định kỳ như: văn phòng phẩm, cước chuyển phát nhanh, điện, nước,…
  • Tổ chức và thực hiện các phúc lợi của công ty cho nhân viên như : nghỉ mát, lễ, tết, sinh nhật, sự kiện, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ…
  • Các công việc khác theo sự phân công của TBP.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
  • Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm trở lên
  • Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng: Words, Excel...
  • Có kiến thức cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: thỏa thuận
  • Ngày phép, bảo hiểm xã hội theo quy định.
  • Du lịch, teambuilding hằng năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 549 / 24
Logo Công ty TNHH Bệnh viện Sài gòn Young Công ty TNHH Bệnh viện Sài gòn Young
26 Huỳnh Đình Hai, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
04/09/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Bệnh viện Sài gòn Young
Nộp đơn