Mô tả công việc

- Hỗ trợ Ban Giám Đốc các công việc quản lý nhân sự
- Phụ trách tuyển dụng nhân sự.
- Soạn thảo và theo dõi HĐLĐ, các công văn từ phòng HCNS của công ty.
- Quản lý các công việc hành chính nhân sự tại công ty.
- Chuẩn bị và hỗ trợ đón tiếp khách tại Văn phòng.
- Quản lý công tác vệ sinh công nghiệp, bảo vệ.
- Quản lý nhân công làm việc tại nhà máy, tính lương, phép, thưởng, BHXH.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cán bộ quản lý và BLĐ

Yêu cầu công việc

- Nữ, dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các trường khối Luật, Quản trị nhân lực hoặc ngành tương đương.
- Có 01-02 năm kinh nghiệm tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự
- Sử dụng thành thạo các phần mềm thuộc Microsoft Office: Word, Excel, Power Point.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử tốt
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, điềm đạm, nhiệt tình trong công việc
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Hà Nam và các khu vực lân cận.

Phúc lợi công việc

- Lương theo năng lực
- Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng các ngày lễ lớn.
- Nghỉ lễ nghỉ phép, Tham gia BHXH,BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Du lịch, các chính sách khác...
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Địa điểm làm việc: Nhà xưởng NX19, lô P, khu CN Đồng văn II, xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 512 / 1
Logo Công ty Cổ phần Yến Quý Khánh Hòa Công ty Cổ phần Yến Quý Khánh Hòa
Số 50 bis Yersin - Phường Phương Sài - Thành phố Nha Trang - Khánh Hòa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Yến Quý Khánh Hòa
Nộp đơn