Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhập dữ liệu ứng viên vào hệ thống;
- Hỗ trợ các công tác tuyển dụng: tìm kiếm hồ sơ, lưu trữ, gọi điện cho ứng viên, đón ứng viên…
- Theo dõi, mua sắm, phân phát và quản lý văn phòng phẩm và đồ dùng ở công ty;
- Lên ý tưởng và hỗ trợ tổ chức tiệc sinh nhật, happy hour…;
- Lên ý tưởng và trang trí văn phòng, đặc biệt cho các dịp lễ, tết;
- Phụ trách theo dõi và trình ký hợp đồng, giấy tờ, biên bản liên quan;
- Chuẩn bị quà (bút, sổ, ly, thiệp, hoa) chào mừng nhân viên mới (trước khi nhân viên mới đến công ty);
- Chuẩn bị bàn ghế, kiểm tra máy móc thiết bị để nhân viên mới có thể bắt đầu công việc (trước khi nhận việc 1 ngày);
- Báo bảo vệ làm thẻ xe cho nhân viên mới và hướng dẫn chỗ gửi xe khi họ đi làm (trước 1 ngày);
- Lấy dấu vân tay cho nhân viên mới (ngày đầu tiên họ đến công ty);
- Làm visa và chỉnh sửa resume cho nhân viên đi onsite;
- Các công việc khác từ cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí tương tự ít nhất 06 tháng trở lên là một lợi thế
- Yêu thích công việc hành chính nhân sự, luôn sẵn sàng hỗ trợ Phòng ban khác
- Trung thực, cởi mở, biết lắng nghe
- Giao tiếp được tiếng Anh cơ bản là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 585 / 5
Logo Công ty TNHH CLOUDJET SOLUTIONS Công ty TNHH CLOUDJET SOLUTIONS
Lầu 2, Tòa nhà F Central, số 16A Lê Hồng Phong - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
12/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH CLOUDJET SOLUTIONS
Nộp đơn