Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.
3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
4. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định.
5. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
6. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định an toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện.
7. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
8. Các hoạt động phối hợp với các phòng ban/bộ phận.
9. Các công việc nội chính, hành chính của phòng.

Yêu cầu công việc

1. Ưu tiên đã có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
2. Bằng Cao đẳng trở lên.
3. Nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 7
Logo Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt
20-22 Lê Văn Việt - Phường Hiệp Phú - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt
Nộp đơn