Mô tả công việc

-.Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Chấm công hằng tháng
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty (báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau...)
- Lập danh sách thưởng, chế độ cho người lao động.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng.
- Kinh nghiệm 1 năm.
- Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, nhanh nhẹn, giao tiếp vui vẻ.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động và thân thiện.
- Được hướng dẫn công việc, các kỹ năng mềm và kỹ năng xử lý công việc.
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi xã hội gồm BHXH, lương thưởng, du lịch, …
- Có nhiều cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn, thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 15
Logo Công Ty Cổ Phần May Đại Việt Công Ty Cổ Phần May Đại Việt
62 Tân Thành, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần May Đại Việt
Nộp đơn