Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng và hỗ trợ tuyển dụng cho các bộ phận.
- Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm, nghiệp vụ về BHXH.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
- Theo dõi chấm công và trực tiếp tính toán lương, thưởng hàng tháng.
- Lên kế hoạch mua và quản lý văn phòng phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận khác nếu cần.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Độ tuổi: 1994-1997.
- Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng.
- Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng vượt khó và chịu lắng nghe.
- Có khả năng giao tiếp, tin học văn phòng.
- Làm việc tại văn phòng: 8h00 - 17h30, thứ 2 - thứ 7.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 5.5 - 7 triệu + phụ cấp + hoa hồng (nếu có).
- Nghỉ lễ/tết theo lịch của Nhà nước.
- Nghỉ mát, team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo các nội dung cơ bản về công việc.
- Các quyền lợi khác: BHXH, BHYT,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 599 / 5
Logo Chi nhánh Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh SNAPPY Chi nhánh Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh SNAPPY
1B Hồ Ngọc Cẩn, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
05/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh SNAPPY
Nộp đơn