Mô tả công việc
  1. Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn , giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyềt giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  2. Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
  3. Tiếp nhận đơn xin đến muộn , về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, … các loại giấy tờ công văn khác của Nhân viên trong công ty.
  4. Theo dõi và quản lý lịch làm việc của Nhân sự trong doanh nghiệp. Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty. Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi , các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong công ty.
  5. Phụ trách Photocopy , các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, …), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …).
  6. Phụ trách mua sắm các tài sản , thiết bi hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp . Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn , chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán , thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
  7. Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
  8. Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
Yêu cầu công việc
  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
  2. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hành chính – nhân sự từ 1 năm trở lên
  3. Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
  4. Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc tốt
  5. Có khả năng chịu áp lực trong công việc
  6. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Phúc lợi công việc
  1. Thứ 2-Thứ6 (8h30-18h00) Thứ 7 làm tuần đầu tiên của tháng (9h00-18h30)

  2. Lương thưởng hấp dẫn theo thỏa thuận, tương xứng với đóng góp cho Công ty.
  3. Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi
  4. Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  5. Phát huy tối đa sở trường của bản thân.
  6. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
  7. Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 5
Logo Công ty Cổ phần Tổng hợp Anzedo Việt Nam Công ty Cổ phần Tổng hợp Anzedo Việt Nam
Tầng 1, ANZEDO Tower, 9B Vũ Ngọc Phan, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 29 tuổi
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Công ty Cổ phần Tổng hợp Anzedo Việt Nam
Nộp đơn