Mô tả công việc

1. Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị; Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Phòng ban chuyên môn khác tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
2. Theo dõi và cập nhật các thay đổi điều chỉnh lương của người lao động.
3. Cập nhật danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
4. Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận.
5. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến Nhân sự
6. Quản lý nghỉ phép của CNV và báo về BP Nhân sự, cụ thể là: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép.
7. Thực hiện các công việc khác do CBQLTT giao.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao. Chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực (cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
- Lương tháng 13
- Thưởng vào các dịp Lễ / Tết trong năm
- Tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 664 / 18
Logo Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng DELTA Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng DELTA
Tầng 3 văn phòng Công ty Delta - số 81 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Tập đoàn Xây dựng DELTA
Nộp đơn