Mô tả công việc

- Theo dõi chấm công và theo dõi nghỉ phép của NLĐ
- Thực hiện chế độ BHXH cho nhân viên
- Mua sắm văn phòng phẩm
- Làm thủ tục nhân sự: tiếp nhận nhân viên mới, ký hợp đồng lao động, phổ biến nội quy quy chế, quản lý hồ sơ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBCNV về các chế độ chính sách, quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
- Báo cáo nhân sự hàng ngày
- Đăng tin tuyển dụng, liên hệ, sắp xếp lịch phỏng vấn
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau …) cho CBCNV Công ty
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng quản lý nhân sự.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 9-10 triệu
- Chế độ phúc lợi, BHXH đầy đủ.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Môi trường trẻ trung, nhiệt huyết, sếp cute

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 557 / 16
Logo Công Ty TNHH Mr. Hyun Công Ty TNHH Mr. Hyun
Số 15 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 02, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân sự
Công Ty TNHH Mr. Hyun
Nộp đơn