Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hằng năm theo nhu cầu phát triển kinh doanh;
- Phối hợp và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự hằng năm theo nhu cầu phát triển kinh doanh;
- Phối hợp và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn;
- Vận hành hệ thống lương- thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty;
- Xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá kết quả thực hiện công việc tại các đơn vị theo đúng quy định của Công ty;
- Quản lý và lưu trữ Hồ sơ, Tài liệu của Công ty;
- Quản lý theo dõi tình hình sử dụng, đặt hàng và cấp phát công cụ- dụng cụ (văn phòng phẩm, đồng phục, v.v..);
- Chuẩn bị phương tiện đi lại, đặt vé máy bay, khách sạn cho Nhân viên/ Đối tác đi công tác;
- Chuẩn bị đón tiếp đối tác đến tham quan hoặc làm việc tại Công ty;
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong Công ty;
- Phối hợp với các Phòng, Ban và Đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ, v.v.. và theo dõi, giám sát;
- Thực hiện/ Hỗ trợ những công việc khác khi được yêu cầu;
- Báo cáo thực hiện công việc.

Yêu cầu công việc

- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính - Văn thư hoặc Quản trị Kinh doanh;
- Độ tuổi: từ 25 tuổi đến 45 tuổi;
- Ngoại ngữ tốt (Ưu tiên tiếng Anh);
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power- point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm;
- Sử dụng thành thạo phần mềm quản trị nhân sự và phần mềm quản trị văn thư;
- Biết sử dụng phần mềm kế toán;
- Có nghiệp vụ thư ký;
- Linh hoạt nhanh nhẹn;
- Ngoại hình: lịch sự, dễ nhìn, ngăn nắp, gọn gàng;
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và phát âm chuẩn;
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn;
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Kỷ luật, làm việc có trách nhiệm;
- Khả năng thích nghi cao;
- Sáng tạo trong cách làm việc và linh hoạt giải quyết vấn đề;
- Có mục tiêu nghề nghiệp nhất định;
- Trung thực, chăm chỉ, chính trực, vui vẻ, hoà đồng;
- Sẵn sàng học hỏi, hoàn thiện bản thân;
- Sẵn sàng thay đổi tư duy cũ để thực hiện cách làm mới;
- Tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp và nhân viên.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc/ CV.
- Công chứng Sơ yếu lý lịch.
- Sao y Hộ khẩu, chứng minh nhân dân.
- Giấy khám sức khỏe (có mộc của bệnh viện).
- Sao y Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Đóng BHXH, BHTN và BHYT đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;
- Trợ cấp du lịch và phép năm theo quy định của Bộ luật Lao động;
- Công việc lâu dài, ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và định hướng phát triển rõ ràng cho từng cá nhân;
- Đánh giá năng lực và xét tăng lương định kỳ hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 478 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Phúc Tấn Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Phúc Tấn
619 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Phúc Tấn
Nộp đơn