Mô tả công việc

- Công tác tuyển dụng: đăng tuyển, tiếp nhận hướng dẫn nhân viên mới...
- Phụ trách quản lý thông tin nhân sự, hợp đồng lao đồng, các giấy tờ liên quan...
- Theo dõi, phụ trách về cơ sở vật chất, trang thiết bị, công cụ dụng cụ... của công ty.
- Theo dõi việc thực hiện nội quy công ty, an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ.
- Phụ trách việc cấp phát, quản lý văn phòng phẩm.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm tại vị trí HCNS.
- Kỹ năng làm việc độc lập, giải quyết vấn đề và tham mưu BGĐ.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kỹ năng sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả.
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1170 / 3
Logo Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ô tô Ngọc Phương Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ô tô Ngọc Phương
611, Quốc lộ 51, Phường Long Hương, TP Bà Rịa, BRVT
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/09/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Ô tô Ngọc Phương
Nộp đơn