Mô tả công việc

- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng tháng, quý, năm
- Trực tiếp đăng thông tin tuyển dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Sàng lọc hồ sơ và gọi mời phỏng vấn ứng viên theo chỉ đạo của Trưởng phòng HCNS.
- Quản lý danh sách nhân viên.
- Tính lương, Thưởng, chế độ cho nhân viên
- Soạn thảo HĐLĐ, Quyết định nghỉ việc ...
- Thực hiện các thủ tục BHXH, BHYT, chế độ cho nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm tương đương với vị trí ứng tuyển.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ. ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Spa, thẩm mỹ, nhà hàng khách sạn hoạt động theo dạng chuỗi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tiếp các đoàn kiểm tra của cơ quan ban ngành.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6

Hồ sơ
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến qua website
- Hoặc gửi CV mô tả quá trình học tập và làm việc về email liên hệ

Phúc lợi công việc

- Chủ động giải quyết công việc theo trách nhiệm được giao.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động và theo quy chế, chính sách phúc lợi của công ty.
- Thứ bảy, chủ nhật được nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình và bạn bè.
- Được chăm sóc sức khỏe thông qua các dịch vụ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 549 / 9
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, Q.1
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (HCM)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khơ Thị
Nộp đơn