Mô tả công việc

1. Thực hiện quy trình tuyển dụng nhân viên từ đầu đến cuối (đăng tuyển, sắp xếp, lên lịch kiểm tra và phỏng vấn liên quan).

2. Chịu trách nhiệm về tất cả các công việc liên quan đến nhân sự: HRIS, cơ sở dữ liệu nhân viên, số lượng nhân viên, doanh thu, sơ đồ tổ chức, bảo hiểm tư nhân, báo cáo hàng tháng, v.v.

3. Quản lý hợp đồng lao động bao gồm tất cả các tài liệu liên quan và hợp đồng quản lý nhân viên.

4. Quản lý an sinh xã hội của nhân viên bao gồm đăng ký nhân viên và tất cả các hoạt động liên quan.

5. Ghi lại việc chấm công, làm thêm giờ, giấy phép, ốm đau hoặc nghỉ phép của nhân viên để hỗ trợ quá trình tính lương.

6. Quản lý quan hệ lao động. Giải quyết các yêu cầu của nhân viên về các vấn đề, quy tắc và quy định về nhân sự.

7. Chịu trách nhiệm hạch toán lương nhân viên hàng tháng.

8. Chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao.

-----------------

1. Conducting end to end employee recruitment process (job posting, sorting, scheduling relevant tests & interviews).

2. Responsible for all HR related work: HRIS, employee data base, number of employees, turnover, organizational charts, private insurance, monthly report,etc.

3. Managing the employee agreement including all related document and management employee contract.

4. Managing employee‘s social security including employee registration and all related activities.

5. Record attendance, overtime, permits, sickness or leave of employees to support the payroll process.

6. Industrial Relation management. Deal with employee requests regarding human resources issues, rules, and regulations.

7. Responsible for monthly employee payroll accounting.

8. Responsible for other tasks assigned by Manager.

Yêu cầu công việc

1. Có thể tham gia càng sớm càng tốt (ngay lập tức)

2. Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm Nhân sự (Có kinh nghiệm tuyển dụng, lương thưởng và quan hệ nhân viên)

3. Kiến thức tốt về Nhân sự, đặc biệt là về Chính sách, Quy trình, Mô tả công việc, SOP nhân sự

4. Thông thạo tiếng Anh sẽ là một lợi thế, ưu tiên tiếng phổ thông

5. Kiến thức chuyên sâu về luật lao động, nội quy người lao động và chính sách an sinh xã hội

6. Có kỹ năng sử dụng tốt Ms. Office (Excel, Power point & Word)

7. Biết cách tính lương và tính thuế thu nhập

-----------------

1. Able to join ASAP (immediately)

2. Have a minimum of 2 years experience as HR(Experienced in recruitment, compensation and employee relations)

3. Good knowledge of Human Resources, especially in HR Policies, Procedures, Job Descriptions, SOPs

4. Proficient in English will be an added advantage, Mandarin is preferred

5. In-depth knowledge of labor law, employee regulations and social security policy

6. Have good skills in using Ms. Office (Excel, Power point & Word)

7. Knows about how to handle Payroll and Income Tax calculation

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13

- Tham gia đầy đủ BHXH . BHYT

- Du lịch hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 240 / 12
Logo Công ty TNHH Ezocean Logistics Vietnam Công ty TNHH Ezocean Logistics Vietnam
Tầng 5, Số 30-32 Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tuyển Dụng Nhân Sự, Recruitment, Quản Lý Nhân Sự, HR, Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính nhân sự (HR Staff)
Công ty TNHH Ezocean Logistics Vietnam
Nộp đơn