Mô tả công việc
  • Phụ trách công tác tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu của các phòng ban
  • Tham gia công tác quản lý nhân sự: Chấm công, tính lương; Lập hồ sơ, theo dõi biến động nhân sự, cập nhật, sắp xếp lưu trữ hồ sơ người lao động
  • Phụ trách thực hiện nghiệp vụ BHXH, các chế độ khác cho NLĐ
  • Quản lý hành chính, thanh toán điện nước, các chi phí liên quan của các cửa hàng. Theo dõi và cấp phát VPP, CCDC
  • Đào tạo hội nhập, nội quy, quy định chính sách của công ty cho nhân viên mới
  • Tiếp nhận và xử lý thư từ, công văn đến, công văn đi
  • Tham gia công tác xây dựng và chuẩn hóa các quy trình, quy định
  • Các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt, chịu được áp lực
  • Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhẹn
  • Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng phần mềm quản lí nhân sự
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng xây dựng quy trình, quy định cho công ty.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn từ 10-12tr/tháng
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (sáng 08h30-12h; chiều 13h-17h30). Sáng Thứ 7: 08h30-12h30
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 676 / 39
Logo Công ty TNHH The Beauty House Công ty TNHH The Beauty House
88 Mạc Thị Bưởi - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
14/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Tại Quận 1 - Đi làm ngay)
Công ty TNHH The Beauty House
Nộp đơn