Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn & phỏng vấn lần 2, hoàn thiện nhân sự.

- Phụ trách về các thủ tục nhận việc, nghỉ việc của nhân viên, công tác ký kết hợp đồng, chấm công chuyên cần.

- Phối hợp với công ty trong công tác quản lý dịch vụ hành chính, nhân sự.

- Hoàn thành các công việc khác do cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Trung giao tiếp, tốt nghiệp đại học trở lên (không bắt buộc chuyên ngành).

- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, am hiểu kiến thức về quản trị nhân sự, nắm rõ trong việc tuyển dụng và thành thạo vận hành các module tuyển dụng và performance

- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PPT,...

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập: Lương 12.000.000VNĐ + trợ cấp nhà ở 3.000.000VNĐ + trợ cấp đi lại 2.000.000VNĐ

- Nghỉ phép đầy đủ theo quy định nhà nước.

- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật (công ty chịu 21.5%, nhân viên đóng 10.5%).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại điện tử Gobuy Việt Nam Công ty TNHH Thương mại điện tử Gobuy Việt Nam
Tầng 8, Tòa nhà 34 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
29/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Tiếng Trung)
Công ty TNHH Thương mại điện tử Gobuy Việt Nam
Nộp đơn