Nhân viên Hành chính nhân sự (Tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, tổ chức phỏng vấn & phỏng vấn lần 2, hoàn thiện nhân sự.
- Phụ trách về các thủ tục nhận việc, nghỉ việc của nhân viên, công tác ký kết hợp đồng, chấm công chuyên cần.
- Phối hợp với công ty trong công tác quản lý dịch vụ hành chính, nhân sự.
- Hoàn thành các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung giao tiếp, tốt nghiệp đại học trở lên (không bắt buộc chuyên ngành).
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, am hiểu kiến thức về quản trị nhân sự, nắm rõ trong việc tuyển dụng và thành thạo vận hành các module tuyển dụng và performance
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, PPT,...
Phúc lợi công việc
- Tổng thu nhập: Lương 12.000.000VNĐ + trợ cấp nhà ở 3.000.000VNĐ + trợ cấp đi lại 2.000.000VNĐ
- Nghỉ phép đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật (công ty chịu 21.5%, nhân viên đóng 10.5%).
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
29/07/2024
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại điện tử Gobuy Việt Nam