Mô tả công việc

- Thực hiện theo dõi chấm công, phép của nhân viên trong công ty.
- Cập nhật thông tin nhân sự, soạn thảo, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS.
- Thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.
- Hỗ trợ các công tác hành chính.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Trình độ chuyên ngành: Chuyên ngành lao động – tiền lương, quản trị nguồn nhân lực, luật.
- Kiến thức pháp luật: am hiểu trong lĩnh vực nhân sự, luật lao động, bảo hiểm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng:
- Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích

Phúc lợi công việc

- Có quyền hạn theo trách nhiệm công việc được giao.
- Đề xuất những khó khăn lên Trưởng/Phó phòng trong quá trình làm việc.
- Được tham gia đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ của công ty.
- Hưởng những chế độ, quyền lợi của NLĐ theo luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 594 / 11
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Lương Nguyên Công ty TNHH Dịch Vụ Lương Nguyên
Lầu 9, Central Park Office Building, Số 208 Nguyễn Trãi - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
09/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Dịch Vụ Lương Nguyên
Nộp đơn