Mô tả công việc

1. Công việc Hành chính:

- Quản lý và lưu trữ văn thư, hồ sơ nhân sự theo đúng qui định.

- Quản lý tài sản công cụ dụng cụ, vật dụng tại Văn phòng

- Phụ trách ghi nhận nội dung các buổi họp, tổng hợp các báo cáo và lưu trữ.

- Cập nhật và báo cáo tình hình nhân sự

- Quản lý Văn phòng, phòng họp nhằm đảm bảo các khu vực làm việc được sạch sẽ và ngăn nắp

- Theo dõi và quyết toán các chi phí Văn phòng có liên quan.

- Hỗ trợ tổ chức cá sự kiện nội bộ du lịch, sinh nhật, tất niên….

2. Công tác C&B:

- Tổng hợp công làm việc của người lao động hàng tháng để tính lương

- Xử lý, giải quyết vấn đề công, lương liên quan đến người lao động khi nghỉ việc;

- Thực hiện các công việc chính sách tiền lương; phúc lợi của người lao động theo đúng chính sách của Công ty,pháp luật quy định;

- Thực hiện tiêu chuẩn, chế độ thưởng; hoặc chế độ khác của người lao động trong Công ty (nếu có);

- Theo dõi, kiểm tra và quản lý số ngày nghỉ phép có hưởng lương hàng năm trong quá trình người lao động làm việc,…

- Xử lý các vấn đề, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người lao động liên quan về lương, thưởng;

- Thực hiện các thủ tục, số liệu trích nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định và đối chiếu với CQ.BHXH hàng tháng; và với nội bộ P.TCKT; thực hiện thủ tục cấp sổ/chốt số BHXH, cấp thẻ BHYT;

- Thực hiện chế độ hưởng BHXH của người lao động ốm đau, thai sản, ... theo quy định; -

Lưu trữ đầy đủ hồ sơ, chứng từ liên quan công việc C&B: Công, lương, thưởng, hồ sơ BHXH, sổ BHXH - Tờ rời BHXH....

- Đề xuất giải pháp các vấn đề chính sách, phúc lợi, thường,… liên quan đến người lao động sao cho phù hợp với tình hình thực tế của Công ty và luật pháp quy định.

3. Công tác nhân sự: - Quản lý và thực hiện công tác tuyển dụng;

- Tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng (truyền thông, web, hội nhóm …hiệu quả)

- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.

- Sàng lọc hồ sơ, kiểm tram đánh giá năng lực của ứng viên, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.

- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.

- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật các thông tin liên quan đến lao động trên thị trường.

- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng và quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí. - Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm, cập nhật và sắp xêp các chỉ số đo lường hiệu quả tuyển dụng.

- Theo dõi, tương tác với ứng viên xuyên suốt quá trình tuyển dụng.

- Lưu trữ thông tin các ứng tiền năng cho các vị trí công việc tương lai.

- Thủ tục tiếp đón, chào mừng nhân viên mới -

Xây dựng và quản lý các cơ sở dữ liệu nhân viên, quản lý hồ sơ nhân sự;

- Cập nhật đầy đủ thông tin nhân sự làm việc tại Công ty

- Hướng dẫn các thủ tục thôi việc và bàn giao, hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ nhân sự, đăng ký MST TNCN

- Theo dõi và thực hiện chấm công, chấm phép

- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm….theo yêu cầu của cấp trên và thực hiện các thủ tục liên quan...

- Thực hiện các công việc liên quan khác và theo yêu cầu khác của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trí nhân sự, Quản trị kinh doanh, Luật,...hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Am hiểu luật lao động, luật BHXH, Thuế TNCN

- Biết sử dụng phần mềm

- Nhanh nhẹn, tinh tế, có khả năng giao tiếp, hòa đồng, kết nối

- Nhiệt huyết, trách nhiệm, trung thực và chủ động trong Công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cơ bản: Từ 10 - 15 triệu (theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)

- Thời gian làm việc : T2 - T6 hàng tuần

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.

- Chế độ xét tăng lương: 1 lần/ năm.

- Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN … đầy đủ theo quy định.

- Sinh nhật, lễ tết, event, chế độ nghỉ dưỡng kết hợp Team Building.

- Du lịch tối thiểu 1 lần/ năm.

- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ lớn trong năm, thưởng hiệu quả cuối dự án và thưởng hoàn thành nhiệm vụ cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 793 / 44
Logo Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Kế Xây Dựng UNIK (UNIK DESIGN) Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Kế Xây Dựng UNIK (UNIK DESIGN)
412/18 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Đầu Tư Thiết Kế Xây Dựng UNIK (UNIK DESIGN)
Nộp đơn