Mô tả công việc

- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty

- Quản lý phần mềm chấm công và thực hiện chấm công tổng kết công, thực hiện nghiệp vụ bhxh

- Soạn thảo và theo dõi, quản lý HĐLĐ của cán bộ công nhân viên

- Tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu công việc phát sinh.

- Sắp xếp, quản lý các hồ sơ văn bản hành chính của công ty theo quy định

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương

- Nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc

- Sử dụng excel, word, powerpoint thành thạo

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN QUÂN UY

- Thời gian làm việc: từ 8h sáng đến 17h. (nghỉ trưa 1 tiếng)

- Địa đểm: 198/A7 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận Tp.HCM

Phúc lợi công việc

- Lương: 8tr-10tr

- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ

- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật

- Du lịch hàng năm

- Cấp phát đồng phục theo quy định công ty

- Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ

- Môi trường làm việc năng động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 695 / 50
Logo Công ty TNHH Quân Uy Công ty TNHH Quân Uy
198/A7 Hoàng văn Thụ - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
27/10/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Quân Uy
Nộp đơn