Mô tả công việc

1. Công việc Hành chính:

  • Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi (nếu có) và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
  • Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng..
  • Thực hiện và hỗ trợ công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
  • Quản lý các chi phí hành chính của Công ty. Là đầu mối mua sắm trang thiết bị, tài sản Công ty; Cung cấp văn phòng phẩm, in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu… mua sắm vật tư cần thiết cho các phòng ban.
  • Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan.

2. Công tác Nhân sự:

  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến Nhân sự.
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân sự mới, mô tả công việc, kế hoạch thử việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Quản lý chấm công, thời gian làm việc, thực hiện quy trình quy định của CBNV.
  • Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, data nhân sự (file cứng, file mềm).
  • Thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ-xây dựng & phát triển văn hóa doanh nghiệp.
  • Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch du lịch-teambuiding, dã ngoại (nếu có).
  • Tổ chức, thực hiện các kế hoạch đào tạo theo chỉ đạo.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, độ tuổi từ 22 - 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên những chuyên ngành liên quan
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
  • Am hiểu các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, BHXH
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit ...)
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt, khả năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề .
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 16
Logo Công ty Cổ phần AD.Tek Công ty Cổ phần AD.Tek
Số 9, nhà 10, ngõ 95 Chùa Bộc - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần AD.Tek
Nộp đơn