Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác.
  • Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.
  • Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.
  • Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.
  • Tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng, hàng năm của Công ty.
  • Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán và các chuyên ngành có liên quan.
  • Hiểu biết về Luật lao động, Luật Bảo hiểm, Thuế TNCN.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 12,000,000 – 14,000,000đ/tháng + hỗ trợ ăn 45,000/bữa, hoặc thỏa thuận theo năng lực
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN; được hưởng Chế độ phúc lợi và các chính sách đãi ngộ theo quy chế của Công ty
  • Thời gian làm việc: 8h30-17h30, 24 ngày/tháng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 1
Logo Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam
Số 940 Nguyễn Khoái - Phường Thanh Trì - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam
Nộp đơn