Mô tả công việc

1. Nhân sự

- Thực hiện đăng tin tuyển dụng, tìm kênh tuyển dụng, sàng lọc và sắp xếp phỏng vấn ứng viên.

- Gửi thư mời nhận việc và tiếp đón và làm các thủ tục nhân viên mới.

- Cập nhật dữ liệu nhân sự mới, thực hiện làm HĐLĐ, HĐTV, HĐCT, HDDV, theo dõi đánh giá nhân viên thử việc, hết hạn HĐLĐ và cập nhật hồ sơ nhân sự.

- Quản lý hồ sơ, lý lịch, hồ sơ nghỉ việc của CBNV toàn Công ty

- Quản lý hồ sơ Bảo hiểm xã hội và làm các thủ tục báo tăng - giảm lao động....

- Thực hiện các công tác hậu cần, hỗ trợ tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty.

- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập, nội quy quy chế, văn hóa công ty cho CBNV.

- Quản lý nghỉ phép và tổng hợp chấm công cuối tháng gửi cho cấp trên và trưởng bộ phận có liên quan.

- Hỗ trợ các công việc khác về nhân sự khi được yêu cầu.

2. Hành chính

- Hỗ trợ tình hình xử lý sửa chữa khi có sự cố liên quan đến tài sản, văn phòng.

- Lưu trữ các hồ sơ pháp lý có liên quan.

- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm TTB, VPP, in ấn, may đồng phục.

- Nhận yêu cầu từ phòng ban có liên quan trong việc đề xuất mua/in ấn phục vụ công tác triễn lãm, sự kiện, hội chợ.

- Đề xuất mua sắm VPP, theo dõi quản lý kho văn phòng phẩm, cấp phát cho các phòng ban.

- Đề xuất may đồng phục và cấp hát phù hiệu cho CBNV, Quản lý kho và cấp phát cho NLĐ.

3. Thanh toán

- Theo dõi dự trù kinh phí hàng tháng, nhập phát sinh và đối chiếu với Phòng kế toán.

- Làm các đề nghị thanh toán liên quan đến chi phí hành chính, các chi phí phát sinh liên quan đến nhân sự.

Yêu cầu công việc

1. Giới tính / Độ tuổi / Ngoại hình / Sức khỏe: Nữ dưới 28 tuổi / Ngoại hình ưu nhìn / Sức khỏe tốt

2. Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học

3. Trình độ tiếng Anh giao tiếp, nghe đọc viết tốt

4. Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel

5. Số năm kinh nghiệm làm việc: Từ 1 năm trở lên

6. Các yêu cầu khác (nếu có): Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực

Phúc lợi công việc

1. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần.

- Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 8 giờ 00 phút giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút.

- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

2. CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực

- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật.

- Thưởng các ngày lễ tết, Tết Dương lịch, Sinh nhật, hiếu hỷ theo quy định của Công ty.

- Đi du lịch hàng năm.

- Xét tăng lương định kì, thưởng thâm niên, lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 951 / 10
Logo Công ty TNHH Sunrise INS Công ty TNHH Sunrise INS
G1 Office, Lầu 2, Phòng 02.09, Số 9 Nguyễn Khoái - Phường 01 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 29 tuổi
Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp (2024)
Công ty TNHH Sunrise INS
Nộp đơn