Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp (HCM)
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ, thực hiện công tác tuyển dụng và đào tạo của chi nhánh, báo cáo về trụ sở chính.
2. Chấm công, theo dõi lịch công tác, tính trả lương, BHXH hàng tháng.
3. Kiểm soát, giám sát việc thực hiện các nội quy, quy chế, quy định của Công ty.
4. Tiếp nhận, quản lý và lưu trữ giấy tờ đi - đến, văn bản hành chính - nhân sự, hóa đơn chứng từ....
5. Theo dõi, quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm.
6. Theo dõi sổ chi tiêu, công nợ, hạch toán thu chi của chi nhánh; hỗ trợ kế toán trụ sở lập BCTC, nộp tiền thuế, kê khai thuế chi nhánh.
7. Thực hiện một số công việc liên quan tới đối ngoại, cơ quan thuế khi cần thiết theo yêu cầu của lãnh đạo công ty/quản lý trực tiếp.
8. Một số phần việc khác theo yêu cầu của cấp lãnh đạo/kế toán trưởng.
Yêu cầu công việc
1. Có bằng Đại học các ngành QTKD, Kế toán hoặc các ngành khối kinh tế có liên quan.
2. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, nhân sự, kế toán.
3. Biết cách tổ chức sắp xếp công việc, cẩn thận, chi tiết. Có kỹ năng lập kế hoạch.
4. Có khả năng giao tiếp và thuyết trình. Ưu tiên ứng viên có khả năng đàm phán.
5. Tiếng Anh giao tiếp; sử dụng tốt tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
1. Thưởng 6 tháng, thưởng cuối năm kinh doanh cùng các món quà tri ân thú vị.
2. Phúc lợi: Tết, Quốc khánh, sinh nhật, 8/3, 20/10, hiếu hỉ…
3. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN (NV chính thức).
4. Giờ làm việc linh hoạt; Làm việc online 1 lần/tháng.
5. Làm việc cùng một team trẻ trung, nhiệt huyết trong môi trường start-up cạnh tranh, thử thách nhưng luôn vui vẻ, thoải mái, hòa đồng.
6. Tham gia các hoạt động team building, các chuyến nghỉ dưỡng và hoạt động thú vị khác hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Admeta