Mô tả công việc
  • Tư vấn, tham mưu cho Ban lãnh đạo và các phòng ban về các vấn đề pháp lý liên quan nhằm đảm bảo tất cả các hoạt động và chính sách của Công ty tuân thủ đúng luật và các quy định liên quan;
  • Soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý, đánh giá mức độ rủi ro và cảnh báo rủi ro đối với các văn bản, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết;
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan, góp ý soạn thảo đối với dự thảo các văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT, Ban TGĐ phê duyệt;
  • Nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực logistics;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ pháp lý của Công ty và các Công ty con như: thủ tục thành lập mới; điều chỉnh đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...;
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
  • Đại diện Công ty đối ngoại, tiếp đón các đoàn kiểm tra của cơ quan chức năng;
  • Phối hợp cùng các phòng ban khác triển khai, thực hiện các công tác liên quan đến pháp lý của Công ty;
  • Soạn thảo các Quyết định, Thông báo,... liên quan đến các hoạt động nội bộ của Công ty và ban hành tới các phòng ban/cá nhân liên quan. Lưu trữ các loại văn bản trên;
  • Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet....
  • Sắp xếp và điều xe cho CBNV đi công tác;
  • Giám sát, nhắc nhở CBNV trong việc tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty;
  • Thực hiện các chế độ phúc lợi của CBCNV theo quy định của Công ty và pháp luật (lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...);
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Luật kinh tế...;
  • Có kinh nghiệp ở vị trí tương đương
  • Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết tốt;
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán;
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin;
  • Làm việc độc lập và chịu được áp lực trong công việc;
  • Cẩn thận và tỉ mỉ;
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Làm việc tại : 45 Đường số 41, KĐT Vạn Phúc Phường, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8h00 - 17h30 (Nghỉ trưa: 12h00-13h30); Thứ Bảy (Online tại nhà): 8h00 - 12h00
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: LCB (thỏa thuận) + hoa hồng + thưởng năm + tháng lương thứ 13 + thưởng sáng kiến.
  • Được tham giá các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn trong môi trường làm việc năng động, ổn định. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp thường xuyên....
  • Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead ưu tú có nhiều năm trong trong lĩnh vực Logistics
  • Nghỉ mát hàng năm, thể thao, teambuilding, sinh nhật tháng, ngày lễ, các event nội bộ
  • Phép năm, BHXH và các chế độ theo quy định của nhà nước.
  • Đảm bảo sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI. Rèn luyện sức khỏe chủ động qua các bộ môn GYM, YOGA, ZUMBA chạy bộ do công ty tổ chức
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 738 / 43
Logo Công ty Cổ phần Hàng Hải SEAHORSE (SEAHORSE SHIPPING) Công ty Cổ phần Hàng Hải SEAHORSE (SEAHORSE SHIPPING)
45 Đường số 41, KĐT Vạn Phúc Phường, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính Pháp lý
Công ty Cổ phần Hàng Hải SEAHORSE (SEAHORSE SHIPPING)
Nộp đơn