Mô tả công việc

MẢNG HÀNH CHÍNH (50%):

  • Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet, chuyển phát, đồ cúng, bánh kẹo...
  • Quản lý (in bill), theo dõi và đối chiếu chi phí chuyển phát thư, hàng hóa:
  • Giám sát, nhắc nhở CBNV trong việc tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty.
  • Kiểm soát, theo dõi tất các các chi phí liên quan đến xe công ty: bảo trì bảo dưỡng xe, mua bảo hiểm:
  • Đặt vé máy bay, khách sạn.
  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ công ty như sinh nhật, tiệc tất niên, du lịch hàng năm, các ngày cúng.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

MẢNG PHÁP LÝ (40%):

  • Soạn thảo, kiểm soát tính pháp lý, rà soát, đánh giá mức độ rủi ro và cảnh báo rủi ro đối với các văn bản, hợp đồng do công ty ban hành, ký kết, chủ yếu là hợp đồng kinh doanh/ mua bán giữa công ty và khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ pháp lý của Công ty và các Công ty con như: thủ tục thành lập mới; điều chỉnh đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...;
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
  • Kiểm tra số lượng các Giấy phép kinh doanh, giấy ủy quyền cần sao y bản chính để cung cấp đầy đủ cho nhân viên khi cần.
  • Cập nhật các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh;

KHÁC (10%)

  • Phụ trách quản lý và đặt lịch phòng họp khi có yêu cầu từ các phòng ban
  • Hỗ trợ nội bộ cho một số việc tuyển dụng của Phòng Hành chính Nhân sự như liên hệ phỏng vấn, tạo thêm nguồn hồ sơ ứng viên
  • Hỗ trợ nội bộ cho một số việc đào tạo như nhắc nhở lịch đào tạo, cùng với chuyên viên Đào tạo chuẩn bị tea-break, quà tặng sau đào tạo,...
Yêu cầu công việc
  • Học vấn: tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Luật (Luật Kinh tế, Luật Dân sự, Luật Thương mại,...) hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
  • Kinh nghiệm: từ 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực Hành chính, Luật.
  • Kiến thức: nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp, Luật Dân sự, Luật Thương mại,...
  • Soạn thảo và soát xét văn bản, tư vấn pháp lý, tổng hợp thông tin,
  • Có khả năng tư duy mạch lạc, đàm phán, xử lý tình huống và giao tiếp tốt.
  • Chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.
  • Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài!
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận: từ 8 - 9 triệu hoặc khả năng phù hợp của ứng viên.
  • Tham gia BHXH theo đúng quy định.
  • Thưởng các dịp lễ, Tết, phép năm, công đoàn, công tác phí.
  • Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
  • Hỗ trợ tiền cơm trưa khi trở thành nhân viên chính thức
  • Được hướng dẫn và đào tạo các công việc liên quan.
  • Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1090 / 101
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan
758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên hành chính pháp lý
Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan
Nộp đơn