Mô tả công việc

Lập kế hoạch, giải pháp và thực hiện các công tác hành chính:

  • Quản lý xe ôtô, tài xế, giao nhận; bố trí và sắp xếp lịch.
  • Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng, hồ sơ, chứng từ.
  • Theo dõi các tài sản, thiết bị, máy móc,… có kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
  • Thực hiện mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị,…theo kế hoạch và nhu cầu phát sinh nhằm đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho tất cả CBNV.
  • Tổ chức các sự kiện, hội thảo, họp,… trong nội bộ công ty hoặc với khách hàng.
  • Đăng tin tuyển dụng, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn ứng viên.

Công tác pháp lý:

  • Soạn thảo và kiểm tra pháp lý công văn đến/đi.
  • Tư vấn pháp lý cho Trưởng Phòng hoặc các bộ phận về các hoạt động kinh doanh.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, hợp đồng mẫu. Tham gia ý kiến các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch hợp đồng: lao động, kinh tế, dân sự,... và chịu trách nhiệm xử lý.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến tổ chức và hoạt động của công ty với các cơ quan chức năng.
  • Cập nhật quy định pháp luật mới cho các phòng ban bộ phận có liên quan.

Thực hiện các thủ tục visa:

  • Cập nhật thông tin thủ tục visa từ Đại sứ quán / Lãnh sự quán / Cục Quản lý xuất nhập cảnh.
  • Tư vấn hồ sơ, thủ tục visa liên quan inbound và outbound cho khách lẻ, khách đoàn.
  • Tiếp nhận hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ visa
  • Các thủ tục cần thiết để nộp Đại sứ quán / Lãnh sự quán / Cục Quản lý xuất nhập cảnh.
  • Phối hợp làm việc với các bộ phận kinh doanh để làm visa khi có nhu cầu.
  • Báo cáo phản hồi thông tin hồ sơ cho khách hàng.
  • Tư vấn, báo giá khách hàng có nhu cầu xin visa các nước;

Lập các báo cáo theo quy định và yêu cầu của Trưởng Phòng Nhân Sự.
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Nhân Sự.

Yêu cầu công việc

Về học vấn:

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học ưu tiên ngành Quản trị du lịch / kinh doanh / khách sạn / Ngoại thương / Kinh tế.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Trung cấp hoặc Cao cấp).
  • Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Internet, Email,…

Về kiến thức, kinh nghiệm:

  • Ưu tiên có kinh nghiệm về tư vấn hồ sơ visa các nước.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác hành chính, pháp lý.

Về kỹ năng:

  • Giao tiếp tốt, xây dựng và thiết lập mối quan hệ.
  • Làm việc đội nhóm, làm việc độc lập.
  • Tổ chức công việc, giải quyết vấn đề.
  • Đàm phán, thương thuyết, học hỏi, sáng tạo.
  • Chăm chỉ, cẩn thận, chính xác, trách nhiệm trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: Hưởng 85 lương chính thức theo quy định của Luật lao động
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần. Nghỉ chiều thứ Bảy
  • Cơ hội huấn luyện:
  • Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện của các đơn vị đào tạo chuyên môn để phát triển bản thân.
  • Tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ của công ty.
  • Đồng nghiệp:
  • Môi trường làm việc thân thiện.
  • Đồng nghiệp, cấp trên nhiệt tình hỗ trợ và hướng dẫn.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, phát triển năng lực bản thân tốt.
  • Phúc lợi:
  • Thưởng KPIs hàng quý và các khoản thưởng định kỳ: thưởng Tết (Lương tháng 13), thưởng Lễ (30/4, 2/9,…).
  • Chính sách khám sức khỏe định kỳ hàng năm, hoạt động thăm quan du lịch, team building định kỳ hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ Lễ, Tết, cưới hỏi, thai sản,... theo quy định của Luật lao động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 925 / 31
Logo Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch DV TM Phú Thịnh Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch DV TM Phú Thịnh
26/12 Nguyễn Minh Hoàng, P12, Quận Tân Bình

Ngày đăng tuyển
12/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính - Pháp Lý
Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch DV TM Phú Thịnh
Nộp đơn