Mô tả công việc

- Xử lý các hồ sơ pháp lý, hành chính văn phòng.
- Xử lý các vấn đề pháp lý của Công ty, tìm hiểu văn bản pháp luật và viết thư tư vấn độc lập;
- Viết các kế hoạch pháp lý thường niên và xử lý các vấn đề pháp lý theo đúng lịch trình;
- Tư vấn và đề xuất Giám đốc các vấn đề pháp lý cần giải quyết.
- Cập nhật các văn bản pháp luật về Dược phẩm, đề xuất Giám đốc áp dụng các quy định pháp luật đối với hệ thống công ty.
- Báo cáo tình hình hoạt động thuộc phạm vi công việc hàng tuần cho Giám Đốc.
- Xử lý các vấn đề pháp lý khách hàng yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm hành chính pháp lý, in-house cho các doanh nghiệp. Xuất thân từ công ty luật nước ngoài là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học ngành Luật, Hành Chính, Nhân Sự.
- Giới tính: Nam / Nữ
- Tuổi: Trên 25 tuổi.
- Nhanh nhẹn, làm việc hiệu quả các vấn đề hành chính và pháp lý.
- Thành thục các kỹ năng hành chính pháp lý.
- Làm việc trong môi trường áp lực và hoàn thành đúng mục tiêu đã đề ra.
- Có tinh thần trách nhiệm đối với công việc, trung thực, tiết kiệm vì lợi ích chung.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 642 / 14
Logo Công ty Cổ phần Brilitas Pharmaceuticals Công ty Cổ phần Brilitas Pharmaceuticals
64 Trương Định, phường 7, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên hành chính pháp lý văn phòng
Công ty Cổ phần Brilitas Pharmaceuticals
Nộp đơn